3.22.2007,2:58 PM
Ang Junior ni Itay... macho! *echos*
Ako naman ang magpapakilala. Ako ang KUYA. Panganay na anak. Junior ni Itay.

Macho. Guapito. Habulin ng chicks at di tunay na chicks. Malakas ang appeal. Dahil driver, sweet lover. Ahihihi, ehem, HAHAHAHA

Proud ang itay sa akin! Kanino pa ba naman ako magmamana di ba? Macho kami pareho! Sayang at kakaahit ko lang ng bigote ko dahil ayaw ng honey ko. Kunsabagay, pangit naman kung pareho kaming meron di ba? Ahihihi, ehem, HAHAHAHA

Eto nga pala ang latest pic ko. Umatend kasi ako ng birthday party ng isa kong buddy…



Marami akong naririnig. Hindi ko lang pinapansin. Di kasi ako mahilig sa away. Alam nyo na, good boy ito. Chicks lang ang weakness ko. *echos*

Mabait din daw akong anak sabi ng inay at itay. Naaasahan nila ako sa bahay kapag wala sila. Di katulad ni sis at bunso. Kapag di pwede ang itay magluto o maglaba, si machong kuya muna *kindat*

Wag lang may kakanti sa pamilya D'Magiba ko at lalabas talaga ang super powers ko! Pero kung luv nyo naman sila, luv ko rin kayo. *echos*

Dedicated ito sa inyong lahat...

Echos

Anong kinakalat mo
Ba’t ka naman ganyan
Tinitira mo ‘ko ng talikuan
Di mo ba alam ako’y nasasaktan
Turing ko sa yo’y kumpare pa naman

Sabi nila, tinawag mo akong bakla
Maldita kang talaga
At ang kapal ng mukha

Hindi ako di ako bakla
Sa boses pa lang di mo ba halata
Pag di ka tumigil ng pagsasalita
Sasampalin kita

Hindi ako bakla

Di ko sadyang tumatalsik ang fingers ko
Baka na ba forget makembot ang puwet ko
Di ko inahit natural ang kilay ko
Insecure ka sa flawless na beauty ko

Chika nila, tinawag mo kong bakla
Hoy, buha kang talaga at ang kapal ng mukha

Hindi ako di ako bakla
Hitsura pa lang di mo ba halata
Pag di ka tumigil ng pagsasalita
Sasabunutan kita

Hindi ako bakla

 
posted by Kuya
Permalink ¤